Chính sách Bảo hành

Chính sách bảo hành của NextOne

Quy định bảo hành

  • Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

+ Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì NextOne sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 01 tuần mà chưa có linh kiện thay thế, NextOne sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

+ Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, NextOne sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

  • Pin và webcam bảo hành 04 tháng; Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên.
  • Bảo hành thêm 03 tháng đối với linh kiện (ngoại trừ webcam và pin)có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

Lưu ý: Không bảo hành đối với các trường hợp sau:

  • Các thiết bị hỏng do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.
  • Máy mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của NextOne và của nhà cung cấp.
  • Không bảo hành đèn LED bàn phím, trackpoint và cảm biến vân tay

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Sentora Việt Nam

  • Địa chỉ ở Hà Nội: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Địa chỉ 1 ở HCM: 13A Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2 ở HCM: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ ở Hải Phòng: Phòng 280 – Toà nhà Sholega – 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng.

Điện thoại: 0932.741.555

Fax:0981.919.595

Email: nextonevn01@gmail.com

Website: https://nextone.vn/